Uống cần tây mật ong có giảm cân không

 Mình sắm bột cần tây mật ong Motree - topsanphamhay trên website tổ chức Green Healthy Global Corp sở hữu giá 190k/hộp (đơn vị cung ứng hàng hiệu và độc quyền).

Trước lúc giao hàng, nhân viên tổ chức gọi điện tư vấn và xác nhận đơn của mình, thế là 2 ngày sau hàng về.

Nguồn: Uống cần tây mật ong có giảm cân không?

Hộp bột cần tây mật ong Motree ngoài mặt cá tính có 3 màu chủ đạo: xanh, trắng, vàng. Bên trong là 14 gói bột cần tây dạng thon dài, trọng lượng 4g/gói. Trên vỏ hộp ghi phần lớn thông tin sản phẩm, dịch vụ, hạn sử dụng…

Nhờ áp dụng khoa học sấy thăng hoa nên chất bột rất mịn, uống không phải mang cảm giác lợn cợn, bột tan nhanh trong nước (bạn với thể xem ở video phía dưới).

bột cần tây mật ong Motree có tốt không?

ban đầu cứ nghĩ bột cần tây này khó uống nhưng không ngờ nó ngon tới vậy, mùi dễ chịu hơn phổ quát so với nước ép cần tây nhưng vẫn giữ chiếc vị đặc trưng của cần tây, không lẫn đi đâu được, thanh thanh mát mát.

Hàng ngày mình thường uống vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 25 phút. Mỗi lần pha 1 gói sở hữu 200ml nước, rộng rãi khi không uống hết mình cho vào chai rồi để trong tủ lạnh sử dụng trong ngày.

Khoảng 5 ngày đầu chưa với hiện tượng gì, cân nặng vẫn vậy. Đến ngày thứ 10 mình khởi đầu sở hữu cảm giác no, tới bữa ko ăn được phổ biến như trước nữa. Nhưng ko có nghĩa là nhịn ăn để giảm cân đâu, mỗi bữa mình vẫn ăn 1 bát và giảm thiểu ăn các dòng thực phẩm cất nhiều calo.

hiện trạng trên cứ thế tiếp diễn…và bạn biết không?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 sáp vuốt tóc nam tốt nhất hiện nay

Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Làm Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Nám, Cấp Nước Chống Lão Hóa Da GoodnDoc

Yếu sinh lý là gì, chữa được không? Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị