Uống cần tây mật ong có giảm cân không?

Mình tậu bột cần tây mật ong Motree - topsanphamhay trên website tổ chức Green Healthy Global Corp với giá 190k/hộp (đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền).

Trước khi giao hàng, viên chức doanh nghiệp gọi điện trả lời và xác nhận đơn của mình, thế là hai ngày sau hàng về.

Nguồn: Uống cần tây mật ong có giảm cân không?

Hộp bột cần tây mật ong Motree bề ngoài bắt mắt mang 3 màu chủ đạo: xanh, trắng, vàng. Bên trong là 14 gói bột cần tây dạng thon dài, trọng lượng 4g/gói. Trên vỏ hộp ghi hồ hết thông báo sản phẩm, dịch vụ, hạn sử dụng…

Nhờ ứng dụng kỹ thuật sấy thăng hoa nên chất bột rất mịn, uống không phải mang cảm giác lợn cợn, bột tan nhanh trong nước (bạn sở hữu thể xem ở video phía dưới).

bột cần tây mật ong Motree có tốt không?

ban đầu cứ nghĩ bột cần tây này khó uống nhưng ko ngờ nó ngon tới vậy, mùi dễ chịu hơn phổ biến so với nước ép cần tây nhưng vẫn giữ chiếc vị đặc trưng của cần tây, ko lẫn đi đâu được, thanh thanh mát mát.

Hàng ngày mình thường uống vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 25 phút. Mỗi lần pha một gói với 200ml nước, rộng rãi lúc không uống hết mình cho vào chai rồi để trong tủ lạnh dùng trong ngày.

Khoảng 5 ngày đầu chưa mang hiện tượng gì, cân nặng vẫn vậy. Đến ngày thứ 10 mình bắt đầu mang cảm giác no, đến bữa không ăn được phổ quát như trước nữa. Nhưng ko có tức là nhịn ăn để giảm cân đâu, mỗi bữa mình vẫn ăn một bát và tránh ăn các cái thực phẩm cất đa dạng calo.

hiện trạng trên cứ thế tiếp diễn…và bạn biết không?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 sáp vuốt tóc nam tốt nhất hiện nay

Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Làm Trắng Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Nám, Cấp Nước Chống Lão Hóa Da GoodnDoc

Yếu sinh lý là gì, chữa được không? Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị